ĐIỀU TRỊ TỰ KỶ THEO Y SINH HỌC

Được viết ngày 04 Tháng 2 2011

Điều trị Tự kỷ theo Y Sinh là gì?
Y sinh học điều trị chứng tự kỷ (Biomedical Treatments for Autism) là thực hành xử lý các  vấn đề y khoa mà có thể gây ra chứng tự kỷ và các rối loạn khác.
       >>     Về thuật ngữ ĐIỀU TRỊ  và CHỮA TRỊ.
Nhiều trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn với một rối loạn trong phổ tự kỷ -ASD có một bệnh trạng, cơ chế thực sự nhạy cảm bao gồm di truyền, sự mất cân bằng giải độc, rối loạn chức năng miễn dịch, suy dinh dưỡng, độ nhạy sáng, chế độ ăn uống, bất thường về sinh hóa và nhiều hơn nữa như là yếu tố gây bệnh trong tình trạng ASD của họ .

Một phương pháp điều trị tự kỷ bằng giải pháp y sinh xuất phát từ nhận thức rằng tự kỷ (ASD) ở nhiều cá nhân không chỉ là một tình trạng tâm lý không có hy vọng để cải thiện hoặc hồi phục, như một số người nói. Mà thay vào đó, một khái niệm về... bệnh tật trong y học... *(1) a medical condition có khả năng bị đảo ngược.

Y sinh học điều trị chứng tự kỷ cho một ai đó mắc chứng bệnh ASD (tự kỷ) mà hoạt động! Nó sẽ phải được coi là không thể thiếu trong bất kỳ chương trình- y tế toàn diện mà bạn đang thi hành để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con bạn (và của bạn).

Cơ bản Tổng quan về Y Sinh điều trị Tự kỷ :

* Đó là, không chỉ được xem như là một chứng rối loạn phát triển về thần kinh. Autism và ASD (Autism Spectrum Disorder) thực sự là một "medical condition".
* Đây là kiến thức mà phần lớn trẻ em trong phổ tự kỷ (cũng như thanh thiếu niên và người lớn) đang đối phó với một triệu chứng rối loạn về sinh học (aka. medical).
* Y sinh học có thể giúp trẻ em mắc chứng giảm-chú ý (ADD), rối loạn tăng động - giảm chú ý (ADHD), và các vấn đề khác về thần kinh phát triển ngay cả khi họ không được chẩn đoán là mắc chứng tự kỷ.
* Nhiễm kim loại nặng, nhạy cảm thực phẩm, suy dinh dưỡng, nhiễm trùng mãn tính, rối loạn chức năng miễn dịch và nhạy cảm di truyền là cốt lõi của vấn đề về sức khỏe của họ. Khi các vấn đề về tình trạng sức khỏe này được xác định và xử lý thì nhiều trẻ em bệnh tự kỷ có sức khỏe được cải thiện hoặc triệu chứng tự kỷ biến mất.
* Vấn đề sinh học liên quan đến não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa,  nội tiết tố và các hệ thống  sinh hóa là gốc rễ của vấn đề cho nhiều trẻ em trên phổ tự kỷ. Điều  cốt yếu là nhận thức về chứng tự kỷ ở nhiều trẻ em có thể thay đổi chiều hướng .
* Một số phương pháp điều trị bệnh tự kỷ theo y sinh học bao gồm các can thiệp chế độ ăn uống chẳng hạn như liệu pháp ăn kiêng, không- gluten và không- casein; liệu pháp thêm vitamin và chất khoáng; điều trị chứng nghiện bao gồm cả việc loại bỏ các độc tố kim loại nặng, điều trị hỗ trợ tiêu hóa bao gồm cả xóa vi khuẩn và nấm men, điều trị bằng  hyperbaric oxygen therapy (HBOT) chữa trị thần kinh liên tục bị viêm và thiếu oxy lưu thông và nhiều hơn nữa.
* Hoàn toàn sai lầm cho là tự kỷ không có hy vọng phục hồi - Tự kỷ có thể điều trị được. Nhiều trẻ có tiềm năng để cải thiện và trong số đó bệnh tự kỷ của họ có thể bị đảo chiều hướng. Y sinh  điều trị chứng tự kỷ cũng có thể nâng cao hiệu quả của liệu pháp khác như liệu pháp lời nói(speech therapy), nghề nghiệp và ứng dụng phân tích hành vi (ABA). Nhiều cha mẹ thấy một cải tiến ngoạn mục trong phản ứng của con em mình so với những can thiệp theo cách "truyền thống" một khi họ bắt đầu can thiệp bằng y sinh.

Đừng để bất kỳ ai nói với bạn không có gì có thể làm để giúp con của bạn. Tự kỷ thực sự là có thể trị được! Hãy bắt đầu cho con mình theo con đường phục hồi từ bệnh tự kỷ. Phương pháp điều trị tự kỷ theo y sinh trị liệu có nhiều kết quả, nhiều trẻ em đã cải thiện- thậm chí mất đi triệu chứng tự kỷ của họ. Để biết thêm thông tin và ebook miễn phí điều trị bệnh tự kỷ y sinh đi http://www.AutismActionPlan.org

Dr. Kurt Woeller là một chuyên gia y sinh học tự kỷ, với một thực tế  hành nghề tư nhân ở miền Nam California trong hơn 10 năm. Ông đã giúp trẻ em phục hồi từ bệnh tự kỷ, ADD, ADHD, và các rối loạn khác, và có các thông tin cần thiết để giúp con của bạn. Nhận ebook của mình,"7 Facts You Need To Know About Autism (But Probably Weren't Told)." Bạn có thể tải về nó ngay bây giờ miễn phí tại http://www.AutismActionPlan.org

Nguồn: http://EzineArticles.com/?expert=Dr._Kurt_Woeller                (TrungNguyen lược dịch.)

Tham khảo thêm về thông tin điều trị bệnh tự kỷ :http://www.autismtrust.org.uk/index.php?option=com_content&view=article&id=59&Itemid=58

Thống kê truy cập

2123371
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
342
377
3298
8613
2123371

Hôm nay: 2024-05-19 17:09:44

Khách truy cập

Đang có 2 khách và không thành viên đang online

Các đơn vị tài trợ và liên kết website cộng đồng

1 2 3 cong_dong facebook1 facebook2