AUTISM, TÀI NĂNG & CUỘC SỐNG

Được viết ngày 09 Tháng 5 2011

Cậu bé mắc chứng tự kỷ mang đến cuộc thi "Britain's Got Talent" làm khán giả rơi nước mắt với ba lê đẹp lạ thường.
07 tháng năm 2011

Bốn năm trước đây, James Hobley mắc chứng tự kỷ khó có thể bước đi . Nhưng đêm nay, cậu bé 11 tuổi này đến với khán giả Britain's Got Talent bằng đôi chân của mình và những bước nhảy đáng kinh ngạc.


Đêm nay, cuộc trình diễn của cậu ta làm cho người dẫn chương trình Ant McPartlin khóc và được hoan nghênh nhiệt liệt từ giám khảo David Hasselhoff. James, người đã giành được một học bổng để theo một khóa học múa ba lê tại trường Hammond ở Chester(nước Anh), thừa nhận rằng em chỉ có thể bước đi được trên đôi chân cho đến khi mẹ Sheila quyết định đưa đến một trường học khiêu vũ.

Em nói: "Trước khi bắt đầu nhảy múa, em đã phải chỉnh hình, nẹp lên lưng và chân bởi vì em thường đi rất nhiều trên đầu ngón chân."Nhưng khi bắt đầu nhảy múa, dây chằng của em chỉ có lỏng hơn và lỏng hơn cho đến khi không bao giờ em phải mặc chúng nữa."Em thích nhảy múa. Đó là cảm giác khi nhảy, cảm thấy tự do, giống như em có thể làm bất cứ điều gì."

James trên sân khấu và khi được giám khảo Michael McIntyre hỏi nếu em đang ở trường, em trả lời: " Nhà Mẹ của em là trường bởi vì em mắc chứng tự kỷ."James nói với các giám khảo, em đã nhảy múa trong khoảng ba năm rưỡi-và Michael hỏi em yêu khiêu vũ? James nói: "Có, đó là cuộc sống của em."

TrungNguyen theo http://www.dailyrecord.co.uk/showbiz/television-news/

Thống kê truy cập

2121859
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
140
389
1786
7101
2121859

Hôm nay: 2024-05-16 07:33:32

Khách truy cập

Đang có 2 khách và không thành viên đang online

Các đơn vị tài trợ và liên kết website cộng đồng

1 2 3 cong_dong facebook1 facebook2