AUTISM & GIỚI KHOA HỌC CHÂN CHÍNH

Được viết ngày 16 Tháng 4 2011

Các nhà khoa học đang lo sợ liên kết MMR với autism.
Bởi SALLY Beck, Mail on Sunday 16.4.2011 (tin từ Anh Quốc )
Nghiên cứu mới của người Mỹ cho thấy có thể đó là liên kết giữa các bộ ba  vắc-xin MMR đã gây tranh cãi  và chứng tự kỷ, và bệnh đường ruột ở trẻ em. Các nghiên cứu xuất hiện để xác nhận những phát hiện của bác sĩ người Anh Andrew Wakefield, người đã gây ra một cơn bão vào năm 1998 bằng cách nêu ra các  khả năng có liên kết này.  

Giờ đây, một nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Wake Forest, trường Y ở Bắc Carolina kiểm tra 275 trẻ tự kỷ bị thụt lùi (regressive autism: *không phát triển như bình thường mà  suy thoái)  và bệnh đường ruột - và trong 82 thử nghiệm cho đến nay, 70 chứng minh dương tính với virus bệnh sởi.

Đêm qua, nhà lãnh đạo của nhóm nghiên cứu, Tiến sĩ Stephen Walker, nói: "Trong số ít các kết quả chúng tôi đã có cho đến nay, tất cả đều được tiêm vaccine  và không có virus sởi tự nhiên (wild measles).

 "Nghiên cứu này xác nhận trong đường tiêu hóa đó của số trẻ em đã được chẩn đoán mắc tự kỷ thoái lui, có dấu hiệu có virus bệnh sởi" ."Những điều đó có nghĩa là các nghiên cứu thực hiện trước đây của Tiến sĩ Wakefield xuất bản vào năm 1998 là chính xác. Nghiên cứu này đã không rút ra bất kỳ kết luận về những gì  rõ ràng để có ý đi tìm vi-rút sởi trong ruột, nhưng ám chỉ là nó có thể đến từ các vắc-xin MMR.Đó là trường hợp, và điều này là do đời sống siêu vi cư trú  trong đường tiêu hóa của một số trẻ em, và sau đó họ bị viêm  GI  và các vấn đề khác, nó có thể liên quan đến MMR này. "

>> Bài viết có liên quan: Hệ TIÊU HÓA & ĐƯỜNG RUỘT TRẺ TK

Năm 1998 được nghiên cứu  bởi Dr. Wakefield, sau đó một  đọc giả ở khoa tiêu hóa tại Bệnh viện Royal Miễn phí ở bắc London, và 12 bác sĩ khác tuyên bố đã tìm thấy một căn bệnh đường ruột mới, bệnh viêm ruột non/ tự kỷ.

Vào lúc đó, bác sỹ Wakefield nói điều đó mặc dù không xác nhận để liên kết giữa MMR (sởi, quai bị, rubella) và bệnh tự kỷ, nên đã gây ra mối quan tâm và Chính phủ nên cung cấp tùy chọn  một thứ trong các vaccine - thay vì chỉ dùng MMR - cho đến khi nghiên cứu nhiều hơn được thực hiện.
Báo chí- và các giải thích nhầm lẫn các kết quả - gây ra  phản ứng  và dẫn đến nhiều phụ huynh rút hợp tác của họ cho các mũi tiêm-ba. Mười tác giả các bài báo cũng đã ký cam kết  rút lại về các giải thích nhưng giá trị khoa học vẫn còn.

Đây là nghiên cứu độc lập thứ hai sau Bác sỹ Wakefield. Năm 2001, John O'Leary, Giáo sư Bệnh học tại Bệnh viện St James và Trinity College, Dublin, nghiên cứu mở rộng những phát hiện của mình.

Đêm qua Dr. Wakefield cho biết: " Nghiên cứu mới này xác nhận những gì chúng tôi nghiên cứu ở trẻ em Anh quốc và một lần nữa do giáo sư O'Leary. Phơi nhiễm ở các trẻ em này có virus bệnh sởi chỉ do các vắc-xin MMR. Chúng đã phát triển bình thường cho đến khi bị nhiễm và thụt lùi. Bây giờ chúng phải đau khổ mà chịu đựng chứng tự kỷ và bệnh đường ruột.

'Bộ Y tế và một số các phương tiện truyền thông muốn bỏ qua những nghiên cứu của chúng tôi, như là thứ không đáng kể. Các  lý do không ai khác đó có những phát hiện cùng với chúng tôi. Những gì họ không nói là  những gì không ai thèm chú ý. "

Một phát ngôn viên của  Bộ Y tế (ANH) cho biết họ đã không đọc báo cáo của Mỹ, nhưng nói thêm:. 'MMR vẫn là hình thức tốt nhất của bảo vệ chống lại bệnh sởi, quai bị và rubella "

TrungNguyen lược dịch theo tin từ Anh quốc :"Scientists fear MMR link to autism"
http://www.dailymail.co.uk/news/article-388051/Scientists-fear-MMR-link-autism.html#ixzz1Jeo2ATUR

Thống kê truy cập

2121969
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
250
389
1896
7211
2121969

Hôm nay: 2024-05-16 12:52:11

Khách truy cập

Đang có 7 khách và không thành viên đang online

Các đơn vị tài trợ và liên kết website cộng đồng

1 2 3 cong_dong facebook1 facebook2